Monday, March 26, 2012

กินเหล้า Golden Place

เมื่อเอ่ยชื่อ Golden Place หลาย ๆ คนคงนึกถึงสถานที่ ที่เอาไว้จอดรถ เวลาเราไป กินเหล้า ใกล้ ๆ Golden Place แต่ที่จริงแล้ว Golden Place ไม่ใช้สถานที่ กินเหล้า ไม่ใช่ ร้านเหล้า แต่อย่างใด แต่เพื่อน ๆ หลาย ๆ คน ก็มักเรียกติดปากกันเสมอว่า เป็นวลีเด็ดกันว่า เฮ๊ย!! ไป "กินเหล้า Golden Place" กันดีกว่า

ถ้าไม่ กินเหล้าที่ Golden Place (โกลเด้น เพลซ) แล้ว Golden Place คือ อะไร ??

Golden Place ที่จริงแล้วคือ ต้นแบบร้านค้าปลีกเพื่อคนไทย ภายใต้การดำเนินงานของ บ.สุวรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นหนึ่งในโครงการของในหลวงของเรา ที่ทรงจัดตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมให้มีรูปแบบและการจัดการเหมาะสมในการดำรงชีวิต สินค้าที่มีจำหน่ายใน Golden Place มีความหลากหลาย ราคาไม่แพง มีสินค้าเกษตร ของ กิน สินค้าปลอดสารพิษ ตามมาตรฐานสากล เนื้อ อาหารทะเล เครื่องดื่ม เช่น น้ำข้าวกล้องงอก ชาเย็น นมแพะศิริชัย ใครอยาก กิน อาหาร ดี ๆ กิน อาหารปลอดสารพิษ กินอาหารเพื่อสุขภาพ แวะมาที่ Golden Place ได้เลยครับ รับรองไม่ผิดหวัง และแน่นอน Golden Place ไม่จำหน่าย เหล้า สุรา ดังนั้น กินเหล้า Golden Place ไม่ได้นะครับ :D

กินเหล้า golden place
กินเหล้า Golden Place ที่จริงแล้วเป็น Store ค้าปลีก

Golden Place (โกลเด้น เพลส) ตอนนี้ มีหลายสาขา กระจายใน กรุงเทพ และมีอีก 2 สาขาต่างจังหวัด ( Golden Place สาขาต่างจังหวัด ปัจจุบันมีเฉพาะ Golden Place สาขาหัวหิน เท่านั้น) ให้ไปหาซื้อของกิน กันครับ
Golden Place โกลเด้นเพลส สาขาพระราม 9
Golden Place โกลเด้นเพลส สาขาซีพี ทาวเวอร์
Golden Place โกลเด้นเพลส สาขาสะพานสูง
Golden Place โกลเด้นเพลส สาขาศิริราช
Golden Place โกลเด้นเพลส สาขาศูนย์ราชการ
Golden Place โกลเด้นเพลส สาขาหัวหิน 1
Golden Place โกลเด้นเพลส สาขาหัวหิน 2 

กินเหล้า Golden Place ไม่ได้ แล้ว ไป "กินเหล้า" ที่ไหน ใกล้ Golden Place ดีล่ะ ??

จะว่าไป ร้านกินเหล้า ใกล้ Golden Place ก็มีหลายร้านครับ ร้านกินเหล้า ชิว ๆ กินเหล้าไป ฟังเพลงไป พักผ่อน บรรยากาศสบาย ๆ ไม่ไกลจาก Golden Place กันครับ ไว้คราวหน้า จะรวบรวมร้านเหล้า ร้านกินข้าว นั่งชิล ๆ ใกล้ Golden Place และบทความดี ๆ มาให้อ่านกันอีกครับ วันนี้ขอตัวไป...กินเหล้า Golden Place ก่อนนะคร๊าบ :p


ไป กินเหล้า Golden Place กัน

วันนี้พวกเราไป กินเหล้า Golden Place ดีกว่า

ทำไมต้องไป กินเหล้า Golden Place นะ

ไม่ไป กินเหล้า Golden Place ได้มั้ย 
:D

บทความโดย กินเหล้า Golden Place

2 comments:

Jackie said...

ว่าแล้วก็ต้องไป กินเหล้า golden place :D

Thomas Hardy said...
This comment has been removed by a blog administrator.